กฎกติกาในการเคลมสินค้าโดย บริษัท GIS ตัวแทนหลัก Garmin ในประเทศไทยมีดังนี้

  1. สินค้าเสีย มีตำหนิ ยังไม่ออกจากร้านค้า เปลี่ยนกล่องใหม่ ทันที (DOA)
  2. สินค้าเสียมีปัญหาภายใน 7 วัน หลังจากออกจากร้าน ต้องได้รับการตรวจสอบว่าเสียจริง ทางร้านจะส่งสินค้า เปลี่ยนเฉพาะตัวนาฬิกาเท่านั้น ลูกค้าสามารถเคลมเองได้ ที่เบอร์ GARMIN Customer Care โทร. 0-2266-9944 ในกรณีที่ให้ทางร้านดูแล ทางร้านสามารถดำเนินการให้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ใช้เวลาขั้นตอนการเคลมประมาณ 15 วัน หากต้องการเครื่องสำรอง สามารถร้องขอได้ (รุ่นที่เล็กว่ารุ่นเคลม) สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ซื้อจากร้านเท่านั้น
  3. สินค้าเสียหลังจาก 7 วัน ถึง 1 ปี หลักการข้อ 2 แต่ระยะเวลาเคลมนานประมาณ 30-45 วัน แล้วแต่กรณี ส่วนใหญ่เป็นการส่งกลับ ไต้หวัน เปลี่ยนสินค้าใหม่
  4. ไม่รับคืนสินค้าในทุกกรณี
  5. สินค้ารับประกัน 1 ปี นับจากใบเสร็จของร้าน แต่ในกรณีของ Garmin Khon Kaen สามารถใช้ Serial Number ของ นาฬิกา ในการยืนยันสมาชิก และการซื้อได้ (ไม่ต้องเก็บใบเสร็จ)
  6. กรณีที่ไม่ได้ซื้อจากทางร้าน จะมีค่าบริการ และทางร้านจะไม่รับผิดชอบกรณีใดๆ ที่เกิดจากการขนส่ง แนะนำให้ ส่งเองตามเบอร์ในข้อ 2
  7. สินค้าเสียหลังจากประกัน 1 ปี ทางร้านส่งให้ทาง GIS เสนอราคาซ่อม (ส่วนใหญ่เปลี่ยนเครื่องใหม่เสียเงิน) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในกรณีที่ซื้อกับทางร้าน และใช้เวลา 45-60 วันในการดำเนินการ
  8. ทาง GIS ไม่รับเปลี่ยนแบตเตอรี่ในกรณีที่เสื่อมตามอายุไข

ทางร้านฯ ขออภัยในความไม่สะดวก ที่เกิดขึ้น

ITCorner ตระหนักถึงความสำคัญของประเด็นการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลในเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เราเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญต่อท่านที่จะทราบว่า เราจัดการข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับจากท่านอย่างไร

โดยทั่วไปแล้วท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้โดยมิต้องแจ้งให้เราทราบว่าท่านเป็นใคร รวมทั้งไม่ต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลต่างๆที่เกี่ยวกับท่าน เว็บเซิร์ฟเวอร์ของเราจะบันทึกเพียงชื่อโดเมนเท่านั้น จะไม่บันทึกที่อยู่ของอีเมล์ของผู้เข้าชมเว็บไซต์ข้อมูลต่างๆที่ได้รับการรวบรวมไว้จะนำมาใช้สำหรับการนับจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชม ระยะเวลาโดยเฉลี่ยของการเข้าชมเว็บไซต์ของร้าน หรือการเข้าชมแต่ละเว็บเพจเป็นต้น เพื่อนำมาใช้ในการปรับปรุงเนื้อหาเว็บไซต์ของเราต่อไป

อย่างไรก็ดีหากทางร้านฯมีความประสงค์ที่จะจัดเก็บข้อมูลของท่านเช่นชื่อและที่อยู่ เราจะพยายามแจ้งให้ท่านทราบ โดยปกติแล้วข้อมูลที่ร้านจัดเก็บจะถูกใช้โดยร้านฯเท่านั้นเพื่อใช้ในการตอบคำถามของท่าน ดำเนินการเกี่ยวกับคำขอของท่าน หรืออนุญาตให้ท่านเข้าถึงข้อมูลที่มีลักษณะพิเศษได้ในบางโอกาส

เมื่อคุณเข้าใช้งานระบบด้วย Social Login คุณสามารถ ร้องขอการลบข้อมูลออกจากระบบของเราได้ทุกเวลา เพียงส่งเมลความต้องการของคุณมาที่ studio.toonoo@gmail.com ทางเรายินดีลบข้อมูลการเข้าระบบของท่านออกจากระบบของเราทันทีตามความต้องการ

 บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า