กฎกติกาในการเคลมสินค้า Apple

สินค้า Apple ทุกอย่างที่ซื้อจากทางร้าน ไอทีคอนเนอร์ ต้องทำการเคลมสินค้ากับ iCare เท่านั้น โดยทางร้านจะไม่สามารถ ทำการซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้

การรับประกันแบบจำกัดระยะเวลาหนึ่ง (1) ปีของ Apple

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีตราสินค้า Apple เท่านั้น

สิ่งที่ได้รับความคุ้มครองจากการรับประกันนี้

Apple รับประกันผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ของ iPhone, iPad, iPod, Apple TV หรือ HomePod ที่มีตราสินค้า Apple และอุปกรณ์เสริมที่มีตราสินค้า Apple ที่บรรจุในหีบห่อที่ซื้อครั้งแรก (“ผลิตภัณฑ์ Apple”) ในกรณีมีข้อชำรุดบกพร่องด้านวัสดุและฝีมือการผลิตในการใช้งานตามปกติตามแนวทางการใช้ที่จัดพิมพ์โดย Apple เป็นระยะเวลาหนึ่ง (1) ปี นับจากวันที่ซื้อเป็นครั้งแรกจากร้านค้าปลีก (“ระยะเวลารับประกัน”) แนวทางการใช้ที่จัดพิมพ์โดย Apple รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงข้อมูลที่ได้จากข้อมูลทางเทคนิค คู่มือสำหรับผู้ใช้ และการติดต่อขอรับบริการ

โปรดทราบ:  การเรียกร้องสิทธิ์ใดๆ ที่ได้กระทำภายใต้การรับประกันแบบจำกัดระยะเวลาหนึ่งปีของ Apple ให้บังคับตามข้อกำหนดในเอกสารการรับประกันนี้

สิ่งที่ไม่ได้รับความคุ้มครองจากการรับประกันนี้

การรับประกันนี้ไม่ได้ใช้บังคับกับผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์ใดๆ ที่ไม่ใช่ของ Apple แม้ว่าจะบรรจุในหีบห่อหรือจำหน่ายพร้อมกับฮาร์ดแวร์ของ Apple ก็ตาม ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้เผยแพร่ นอกเหนือจาก Apple อาจให้การรับประกันของตนเองแก่คุณ โปรดติดต่อบุคคลข้างต้นเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติม ซอฟต์แวร์ที่จำหน่ายโดย Apple ทั้งที่มีหรือไม่มีตราสินค้า Apple (ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงซอฟต์แวร์ระบบ) ไม่ได้รับความคุ้มครองภายใต้การรับประกันนี้ โปรดอ่านข้อตกลงสิทธิ์การใช้งานที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์เพื่อดูรายละเอียดสิทธิ์ของคุณเกี่ยวกับการใช้งานซอฟต์แวร์ Apple ไม่รับประกันว่าการทำงานของผลิตภัณฑ์ Apple จะปราศจากการหยุดชะงักหรือปราศจากข้อผิดพลาด Apple ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ Apple

การรับประกันนี้ไม่ครอบคลุมถึง

(a) วัสดุสิ้นเปลือง เช่น แบตเตอรี่ หรือสารเคลือบป้องกันผิวที่ออกแบบมาให้เสื่อมสภาพลงตามระยะเวลา เว้นแต่จะมีความขัดข้องเกิดขึ้นเนื่องจากความบกพร่องในด้านวัสดุ หรือฝีมือการผลิต

(b) ความเสียหายต่อความสวยงาม ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงรอยขีดข่วน รอยบุบ และพลาสติกแตกตามช่องต่างๆ ยกเว้นความเสียหายอันเป็นผลจากความบกพร่องของวัสดุหรือฝีมือการผลิต

(c) ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการใช้ร่วมกับส่วนประกอบหรือผลิตภัณฑ์ของบริษัทอื่นซึ่งไม่ตรงกับข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ Apple (สามารถดูข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ Apple ได้ที่ www.apple.com/th ภายใต้ข้อมูลจำเพาะทางเทคนิคสำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละรายการและยังสามารถหาข้อมูลดังกล่าวได้ในร้านค้าด้วย)

(d) ความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ การใช้งานผิดวัตถุประสงค์ การใช้งานผิดวิธี ไฟไหม้ สัมผัสกับของเหลว แผ่นดินไหว หรือสาเหตุภายนอกอื่นๆ

(e) ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการใช้งานผลิตภัณฑ์ Apple นอกเหนือจากแนวทางการใช้ที่จัดพิมพ์โดย Apple

(f) ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการบริการ (ซึ่งรวมถึงการอัพเกรดและการต่อขยาย) ที่ดำเนินการโดยบุคคลใดซึ่งมิใช่ตัวแทนของ Apple หรือผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของ Apple (“AASP”)

(g) ผลิตภัณฑ์ Apple ที่ได้รับการดัดแปลงเพื่อเปลี่ยนแปลงการทำงานหรือความสามารถโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Apple

(h) ความชำรุดบกพร่องที่เกิดขึ้นจากความเสียหายจากการใช้งานตามปกติ หรือโดยประการอื่นอันเนื่องจากการเสื่อมสภาพตามอายุการใช้งานปกติของผลิตภัณฑ์ Apple

(i) หากหมายเลขประจำเครื่องของผลิตภัณฑ์ Apple ได้ถูกแกะออกหรือลบออกจากผลิตภัณฑ์ Apple หรือ

(j) หาก Apple ได้รับข้อมูลจากหน่วยงานของภาครัฐที่เกี่ยวข้องว่าผลิตภัณฑ์ถูกโจรกรรมหรือหากคุณไม่สามารถปิดใช้งานมาตรการรักษาความปลอดภัยแบบใช้งานรหัสผ่านหรือแบบอื่นๆ ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้ป้องกันการใช้งานผลิตภัณฑ์ Apple โดยไม่ได้รับอนุญาต และคุณไม่สามารถพิสูจน์ในทางใดทางหนึ่งได้ว่าคุณเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอนุญาต (เช่น โดยการแสดงหลักฐานการซื้อสินค้า)

ข้อจำกัดประการสำคัญสำหรับการให้บริการ iPhone, iPad, Apple TV และ HomePod

Apple อาจจำกัดบริการภายใต้การรับประกันสำหรับ iPhone, iPad, Apple TV และ HomePod เฉพาะในประเทศที่ Apple หรือผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งของ Apple ขายอุปกรณ์ที่มีการซื้อมาแต่แรกเท่านั้น

ความรับผิดชอบของคุณ

คุณควรต้องเก็บรักษาสำเนาสำรองสำหรับข้อมูลที่จัดเก็บไว้ในสื่อบันทึกข้อมูลของผลิตภัณฑ์ Apple เป็นระยะๆ เพื่อคุ้มครองเนื้อหาต่างๆ นั้นไว้และเพื่อป้องกันกรณีมีความขัดข้องในการใช้งานที่อาจเกิดขึ้น 

ก่อนที่คุณจะได้รับบริการซ่อมภายใต้การรับประกัน Apple หรือตัวแทนของ Apple อาจร้องขอให้คุณแสดงหลักฐานพิสูจน์รายละเอียดของการซื้อ ตอบคำถามที่ออกแบบมาเพื่อช่วยวินิจฉัยอาการที่อาจเป็นไปได้ และให้คุณปฏิบัติตามขั้นตอนของ Apple เพื่อขอรับบริการซ่อมภายใต้การรับประกัน ก่อนที่คุณจะส่งมอบผลิตภัณฑ์ Apple เพื่อขอรับบริการซ่อมภายใต้การรับประกัน คุณควรเก็บรักษาสำเนาสำรองเนื้อหาที่จัดเก็บไว้ในสื่อบันทึกข้อมูลของผลิตภัณฑ์ ลบข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดที่คุณต้องการคุ้มครองออก และปิดใช้งานรหัสผ่านเพื่อความปลอดภัยทั้งหมด

ในระหว่างการให้บริการซ่อมภายใต้การรับประกัน เนื้อหาในสื่อจัดเก็บข้อมูลจะถูกลบและจัดรูปแบบใหม่ Apple และตัวแทนของ Apple จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของโปรแกรมซอฟต์แวร์ ข้อมูล หรือสารสนเทศอื่นใดที่จัดเก็บไว้ในสื่อบันทึกข้อมูล หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของผลิตภัณฑ์ Apple ที่นำเข้ารับบริการ

ภายหลังบริการซ่อมภายใต้การรับประกัน ผลิตภัณฑ์ Apple ของคุณหรืออุปกรณ์ที่เปลี่ยนทดแทนจะถูกส่งคืนให้กับคุณโดยมีการกำหนดค่าต่างๆ ตามที่ผลิตภัณฑ์ Apple ของคุณเป็นอยู่เมื่อซื้อครั้งแรก โดยอาจมีการอัพเดทที่เกี่ยวข้องด้วย Apple อาจติดตั้งรายการอัพเดทซอฟต์แวร์ระบบไว้เป็นส่วนหนึ่งของบริการซ่อมภายใต้การรับประกัน ซึ่งจะป้องกันไม่ให้ผลิตภัณฑ์ Apple กลับคืนสู่ซอฟต์แวร์ระบบเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ แอพพลิเคชั่นของบริษัทอื่นที่ติดตั้งในผลิตภัณฑ์ Apple อาจใช้กับหรือทำงานกับผลิตภัณฑ์ Apple ไม่ได้เนื่องจากการอัพเดทซอฟต์แวร์ คุณจะต้องรับผิดชอบการติดตั้งโปรแกรมซอฟต์แวร์ ข้อมูล และสารสนเทศอื่นๆ ทั้งหมดใหม่ การกู้คืนและการติดตั้งโปรแกรมซอฟต์แวร์ ข้อมูล และสารสนเทศอื่นๆ ไม่อยู่ภายใต้การรับประกันอย่างจำกัดนี้

ข้อสำคัญ: อย่าเปิดผลิตภัณฑ์ Apple การเปิดผลิตภัณฑ์ Apple อาจก่อให้เกิดความเสียหายซึ่งไม่ได้รับความคุ้มครองจากการรับประกันนี้ เฉพาะ Apple หรือ AASP เท่านั้นที่ควรให้บริการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple นี้

สิ่งที่ Apple จะทำในกรณีที่มีการฝ่าฝืนการรับประกัน

ภายในระยะเวลาการรับประกัน หากคุณยื่นคำเรียกร้องสิทธิต่อ Apple หรือ AASP ตามการรับประกันนี้ ทาง Apple มีสิทธิเลือกที่จะ 

(1) ซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ Apple โดยใช้ชิ้นส่วนใหม่ หรือชิ้นส่วนที่ใช้แล้วซึ่งเทียบเท่าของใหม่ทางด้านประสิทธิภาพการทำงานและความเชื่อถือได้ 

(2) เปลี่ยนผลิตภัณฑ์ Apple กับอุปกรณ์รุ่นเดียวกัน (หรือผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำงานได้เทียบเท่า หากคุณให้ความยินยอม) ซึ่งประกอบขึ้นจากชิ้นส่วนที่เป็นของใหม่และ/หรือชิ้นส่วนที่ใช้แล้วซึ่งเทียบเท่าของใหม่ทางด้านประสิทธิภาพการทำงานและความเชื่อถือได้ หรือ 

(3) รับคืนผลิตภัณฑ์ Apple เพื่อแลกกับการคืนเงินตามราคาที่คุณซื้อ

Apple อาจร้องขอให้คุณเปลี่ยนชิ้นส่วนหรือผลิตภัณฑ์ Apple บางชิ้นที่ผู้ใช้สามารถติดตั้งด้วยตนเอง ชิ้นส่วนหรือผลิตภัณฑ์ Apple สำหรับเปลี่ยนทดแทน ซึ่งรวมทั้งชิ้นส่วนที่ผู้ใช้สามารถติดตั้งด้วยตนเองได้ที่ได้รับการติดตั้งตามคำแนะนำที่ Apple กำหนดไว้ ให้มีการรับประกันตามส่วนของข้อกำหนดการรับประกัน หรือเก้าสิบ (90) วัน นับแต่วันที่เปลี่ยนทดแทนหรือซ่อมแซม แล้วแต่ว่าช่วงเวลาใดจะให้ความคุ้มครองแก่คุณยาวนานกว่า เมื่อผลิตภัณฑ์ Apple หรือชิ้นส่วนได้รับการเปลี่ยนทดแทนหรือมีการคืนเงิน สินค้าใดๆ ที่เปลี่ยนทดแทนให้จะตกเป็นทรัพย์สินของคุณ และชิ้นส่วนที่ส่งเข้ามาเปลี่ยนทดแทนหรือส่งเข้ามารับเงินคืนจะตกเป็นทรัพย์สินของ Apple

การขอรับบริการซ่อมภายใต้การรับประกัน

โปรดเข้าถึงและทบทวนแหล่งช่วยเหลือออนไลน์ข้างล่างนี้ก่อนการขอรับบริการซ่อมภายใต้การรับประกัน หากผลิตภัณฑ์ Apple ยังคงไม่ทำงานอย่างถูกต้องหลังจากที่ได้ใช้ประโยชน์จากแหล่งช่วยเหลือเหล่านี้แล้ว โปรดติดต่อตัวแทนของ Apple หรือ (หากมี) ร้านค้าปลีกที่ Apple เป็นเจ้าของ (“Apple Retail”) หรือ AASP โดยใช้ข้อมูลที่กำหนดไว้ด้านล่างนี้ ตัวแทนของ Apple หรือ AASP จะช่วยตัดสินว่าผลิตภัณฑ์ Apple ของคุณจำเป็นต้องเข้ารับบริการหรือไม่ และหากจำเป็นต้องเข้ารับบริการ ตัวแทนจะแจ้งให้คุณทราบว่า Apple จะให้บริการอย่างไร เมื่อติดต่อกับ Apple ทางโทรศัพท์ อาจมีค่าธรรมเนียมอื่นๆ ด้วย ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ตั้งของคุณ

แหล่งข้อมูลออนไลน์พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับการขอรับบริการซ่อมภายใต้การรับประกันจะระบุไว้ด้านล่างนี้

ทางเลือกสำหรับบริการซ่อมภายใต้การรับประกัน

Apple จะให้บริการซ่อมภายใต้การรับประกันผ่านตัวเลือกดังต่อไปนี้อย่างน้อยหนึ่งตัวเลือก

(1) บริการแบบนำเครื่องมาเอง คุณอาจส่งคืนผลิตภัณฑ์ Apple ของคุณไปยังตำแหน่งที่ตั้งของ Apple Retail หรือ AASP ที่ให้บริการแบบนำเครื่องมาเอง ซึ่งจะเป็นที่ให้การบริการตามที่รับประกัน ณ ตำแหน่งที่ตั้งนั้น หรือ Apple Retail หรือ AASP อาจส่งผลิตภัณฑ์ Apple ของคุณไปยังตำแหน่งที่ตั้งของ Apple Repair Service (“ARS”) เพื่อเข้ารับบริการ เมื่อคุณได้รับแจ้งว่าการให้บริการเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณจะสามารถรับคืนผลิตภัณฑ์ Apple ที่สาขาของ Apple Retail หรือ AASP ได้อย่างรวดเร็ว เว้นแต่ Apple จะแจ้งคุณว่าผลิตภัณฑ์ Apple จะได้รับการจัดส่งจากตำแหน่งที่ตั้งของ ARS ไปยังที่อยู่ของคุณโดยตรง

(2) ส่งเครื่องเข้ารับบริการผ่านทางไปรษณีย์ หาก Apple พิจารณาว่าผลิตภัณฑ์ Apple ของคุณเข้าเกณฑ์ในการส่งเครื่องเข้ารับบริการผ่านทางไปรษณีย์ Apple จะส่งรายการสินค้าขนส่งที่ชำระค่าธรรมเนียมแล้วให้แก่คุณ และจะส่งวัสดุสำหรับบรรจุหีบห่อให้แก่คุณ หากทำได้ รวมถึงส่งคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการบรรจุและจัดการผลิตภัณฑ์ Apple ของคุณอย่างถูกต้อง เพื่อให้คุณสามารถจัดส่งผลิตภัณฑ์ Apple ของคุณไปที่ตำแหน่งที่ตั้งของ ARS หรือ AASP เมื่อให้บริการตามที่รับประกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตำแหน่งที่ตั้งของ ARS หรือ AASP จะส่งคืนผลิตภัณฑ์ Apple กลับไปให้คุณ โดย Apple จะเป็นผู้ชำระค่าจัดส่งไปยังตำแหน่งที่ตั้งของคุณและจากตำแหน่งที่ตั้งของคุณ หากปฏิบัติตามคำแนะนำทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีการบรรจุหีบห่อและจัดส่งผลิตภัณฑ์ของ Apple

(3) บริการชิ้นส่วนแบบทำด้วยตนเอง (DIY) บริการชิ้นส่วน DIY ทำให้คุณสามารถซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ Apple ของคุณเองได้ หากมีบริการชิ้นส่วน DIY ในสถานการณ์นั้นๆ กระบวนการต่อไปนี้จะนำมาใช้บังคับ 

(a) ในกรณีที่ Apple กำหนดให้มีการส่งคืนผลิตภัณฑ์ Apple หรือชิ้นส่วนที่มีการเปลี่ยนทดแทน Apple อาจขอสิทธิ์อนุญาตในการหักบัญชีบัตรเครดิตเพื่อเป็นหลักประกันตามราคาขายปลีกของผลิตภัณฑ์ Apple หรือชิ้นส่วนที่เปลี่ยนทดแทน และค่าขนส่งที่เกี่ยวข้อง หากคุณไม่สามารถอนุญาตให้หักบัญชีตามบัตรเครดิตได้ คุณก็อาจไม่สามารถใช้บริการชิ้นส่วน DIY ได้ และ Apple จะเสนอการดำเนินการทางเลือกอื่นในการให้บริการแก่คุณ Apple จะจัดส่งผลิตภัณฑ์ Apple หรือชิ้นส่วนสำหรับเปลี่ยนทดแทนให้กับคุณพร้อมคู่มือการติดตั้ง (หากมี) รวมถึงข้อกำหนดใดๆ ในการส่งคืนผลิตภัณฑ์ Apple หรือชิ้นส่วนที่มีการเปลี่ยนทดแทน หากคุณปฏิบัติตามคำแนะนำ Apple จะยกเลิกการหักบัญชีบัตรเครดิต ดังนั้น คุณจะไม่ต้องชำระเงินค่าผลิตภัณฑ์ Apple หรือชิ้นส่วน และค่าจัดส่งผลิตภัณฑ์และชิ้นส่วนไปยังตำแหน่งที่ตั้งของคุณและจากตำแหน่งที่ตั้งของคุณ หากคุณไม่ส่งคืนผลิตภัณฑ์ Apple หรือชิ้นส่วนที่ได้รับการเปลี่ยนทดแทนตามที่แนะนำ หรือส่งคืนผลิตภัณฑ์ Apple หรือชิ้นส่วนที่ได้รับการเปลี่ยนทดแทนซึ่งไม่เข้าเกณฑ์ในการเข้ารับบริการ Apple จะคิดค่าใช้จ่ายโดยตัดวงเงินจากบัตรเครดิตของคุณตามจำนวนที่อนุมัติไว้

(b) ในกรณีที่ Apple ไม่ได้กำหนดให้คืนผลิตภัณฑ์ Apple หรือชิ้นส่วนที่มีการเปลี่ยนทดแทน Apple จะจัดส่งผลิตภัณฑ์ Apple หรือชิ้นส่วนสำหรับเปลี่ยนทดแทนพร้อมคู่มือการติดตั้ง (หากมี) รวมถึงข้อกำหนดใดๆ ในการกำจัดผลิตภัณฑ์ Apple หรือชิ้นส่วนที่มีการเปลี่ยนทดแทนให้กับคุณโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย 

(c) Apple ไม่รับผิดชอบค่าแรงใดๆ ที่คุณต้องรับภาระเกี่ยวกับบริการชิ้นส่วน DIY หากคุณต้องการความช่วยเหลือประการใด โปรดติดต่อ Apple ที่หมายเลขโทรศัพท์ตามที่ระบุไว้ด้านล่างนี้

Apple ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงวิธีการที่ Apple อาจให้บริการซ่อมภายใต้การรับประกันแก่คุณ รวมถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ Apple ของคุณที่จะได้รับบริการตามวิธีการให้บริการนั้นๆ บริการตามที่รับประกันจะจำกัดเพียงทางเลือกในการให้บริการต่างๆ ตามที่มีในประเทศซึ่งมีการขอรับบริการเท่านั้น ทั้งนี้ ทางเลือกในการให้บริการ จำนวนคงเหลือในคลังของชิ้นส่วน และระยะเวลาในการตอบสนองอาจแตกต่างกันไปตามแต่ประเทศที่ขอรับบริการ คุณอาจต้องรับผิดชอบค่าจัดส่งและขนถ่ายสินค้า หากผลิตภัณฑ์ Apple ไม่สามารถรับบริการได้ในประเทศที่มีผลิตภัณฑ์อยู่นั้น หากคุณขอรับบริการในประเทศที่ไม่ใช่ประเทศที่ซื้อสินค้ามาแต่แรก คุณจะต้องปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบเกี่ยวกับการนำเข้าและการส่งออกทุกประการ และรับผิดชอบค่าภาษีศุลกากร ภาษีมูลค่าเพิ่ม และภาษีกับค่าธรรมเนียมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ในกรณีที่การให้บริการระหว่างประเทศสามารถทำได้ Apple อาจซ่อมแซมหรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ Apple และชิ้นส่วนที่เทียบเคียงกันได้ ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานของท้องถิ่นก็ได้

ข้อจำกัดความรับผิด

เว้นแต่จะได้กำหนดไว้ในการรับประกันนี้และเท่าที่กฎหมายจะอนุญาตไว้สูงสุด Apple จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายโดยตรง ความเสียหายพิเศษ ความเสียหายที่เกี่ยวเนื่อง หรือความเสียหายที่ไม่เกิดโดยตรงแต่เกิดต่อเนื่องจากผลของการกระทำ ที่เกิดจากการฝ่าฝืนการรับประกันหรือเงื่อนไข หรือตามทฤษฎีกฎหมายอื่นใด ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการสูญเสียการใช้ การสูญเสียรายได้ การสูญเสียผลกำไรที่เกิดขึ้นจริงหรือที่คาดหมาย (รวมถึงการสูญเสียกำไรตามสัญญา) การสูญเสียการใช้เงิน การสูญเสียการออมที่คาดหมาย การสูญเสียธุรกิจ การสูญเสียโอกาส การสูญเสียค่าความนิยม การสูญเสียชื่อเสียง การสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดกับข้อมูล การบิดเบือนหรือทำให้ข้อมูลตกอยู่ในความเสี่ยง หรือการสูญเสียหรือความเสียหายที่เกี่ยวเนื่องหรือความเสียหายที่ไม่เกิดโดยตรงแต่เกิดต่อเนื่องจากผลของการกระทำใดๆ ไม่ว่าเกิดขึ้นอย่างไร รวมถึงการเปลี่ยนทดแทนอุปกรณ์และทรัพย์สิน ต้นทุนใดๆ ในการกู้คืน ตั้งโปรแกรม หรือทำซ้ำใดๆ ซึ่งโปรแกรมหรือข้อมูลใดๆ ที่เก็บไว้ในหรือใช้กับผลิตภัณฑ์ Apple หรือความขัดข้องใดๆ ในการรักษาความลับของข้อมูลที่เก็บไว้ในผลิตภัณฑ์ Apple

ข้อจำกัดข้างต้นจะไม่ใช้กับการเรียกร้องสิทธิ์ในกรณีเสียชีวิตหรือบาดเจ็บเสียหายส่วนบุคคล หรือความรับผิดตามที่กฎหมายกำหนดไว้สำหรับการกระทำโดยจงใจและประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรงและ/หรือการละเว้น Apple ปฏิเสธการรับรองใดๆ ว่าสามารถซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ Apple ทุกเครื่องได้ตามการรับประกันนี้ หรือทำการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ Apple ได้ โดยไม่มีความเสี่ยงหรือไม่มีการสูญเสียโปรแกรมหรือข้อมูลที่เก็บไว้ในผลิตภัณฑ์ Apple

บางรัฐ (ประเทศและเขตปกครอง) ไม่อนุญาตให้ยกเว้นหรือจำกัดค่าเสียหายที่เกี่ยวเนื่องหรือค่าเสียหายที่ไม่ได้เกิดขึ้นโดยตรงแต่เกิดต่อเนื่องจากผลของการกระทำ ดังนั้น การจำกัดหรือการยกเว้นข้างต้นอาจไม่บังคับใช้กับคุณ

บททั่วไป

ผู้แทนจำหน่าย ตัวแทน หรือพนักงานของ Apple ไม่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการดัดแปลง ขยาย หรือเพิ่มเติมการรับประกันนี้ หากมีข้อกำหนดที่ถือว่ามิชอบด้วยกฎหมายหรือบังคับใช้ไม่ได้ ความชอบด้วยกฎหมายหรือความสามารถในการบังคับใช้ของข้อกำหนดส่วนที่เหลือจะไม่ได้รับผลกระทบหรือลดลงแต่อย่างใด การรับประกันอย่างจำกัดนี้ให้บังคับและตีความตามกฎหมายของประเทศที่การซื้อขายผลิตภัณฑ์ Apple ได้เกิดขึ้น Apple ได้ระบุไว้ในตอนท้ายของเอกสารตามประเทศหรือภูมิภาคที่การซื้อขายผลิตภัณฑ์ Apple ได้เกิดขึ้น Apple หรือผู้สืบทอดกรรมสิทธิ์ของ Apple เป็นผู้รับประกันตามการรับประกันนี้

ใส่ความเห็น